ต่าย-เปาวลี รำลึก 29 ปี พุ่มพวง

ผ่านไป 29 ปี แม่พุง พุ่มพวงมูล เทวรูปลูกทุ่งตลอดกาล ปีนี้ด้วยสถานการณ์โควิด-19 จึงไม่สามารถจัดงานรำลึกการจากไปของแม่ผึ้งวัดเหนือกระดาน หรือแม้แต่ใต้ป้ายทองแกรมมี่ที่จัดคอนเสิร์ตรำลึกถึงแม่ผึ้งมาตลอด เช่น ปีที่แล้วที่นั่น มีปัญหากับ COVID-19 แต่ไม่รุนแรง รูปแบบของคอนเสิร์ตคือการจัด LIVE CONCERT ให้ประชาชนได้ชมที่บ้าน สำหรับปีนี้ แกรมมี่ โกลด์ ยังได้ปรับรูปแบบการฉลอง “29 ปี พระจันทร์ดวงกลางพุมพวงดวง” เป็นรูปแบบ New Normal รูปแบบใหม่ในการชมคอนเสิร์ต โดยมี LIVE CONCERT ร้องเพลงสดจากบ้านศิลปินในปีนี้ จะกำกับโดย ต่าย อรทัย, เปาวี พรพิมล, ทรี ชัยณรงค์, รัชนก ศรีโลพันธ์, เอิร์น สุราษฎร์ติกานต์, มิว อรภาสยา, เล้ง ศรัณยาการ, ไฮชุติมา, ปังแกรม สิวานารี และ เพชรภูมิพวง ศิลปินแต่ละคนจะเลือกเพลงโปรดของตัวเอง . . แฟน ๆ แม่ผึ้งและแฟนศิลปินสามารถติดตาม Facebook LIVE ทางช่อง GRAMMY GOLD ในวันอาทิตย์ที่ 13 มิ.ย. เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ในคอนเซปต์ “29 ปี จันทร์ ดวงใจ พุ่มพวงจันทร์” LIVE ON THE SOFA

Subscribe To Our Newsletter

Get updates and learn from the best

Share This Post

More To Explore

ข่าว

เส้นทางสู่แชมป์ 6คนสุดท้าย “The Golden Song ยกกำลัง3

ลุ้นผลผู้ผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย สัปดาห์นี้ “The Golden Song เวทีดนตรีเพราะๆ ยกกำลัง 3” จะพาคุณสัมผัสเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ย้อนเส้นทางสู่ 6 แชมป์สุดท้าย ก่อนก้าวสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่ละคนต้องผ่านเส้นทางในฝันนี้ยากแค่ไหน? สัปดาห์นี้เริ่มต้นด้วยเส้นทางสู่การเป็นแชมป์ของ 2 หนุ่ม 2 วัย ดร.วิภู คำนิจดี และ ร็อคเก็ต-ศุภภัทร

ข่าว

เพชร โบราณินทร์ ซุ่มฟิตหุ่น เตรียมอวดกล้ามแน่น

หากเอ่ยชื่อ เพชร อรวรรณ หลายคนคงรู้จักโฉมหน้าละครแอ็คชั่นแฟนตาซี “4 The Guardian Angels” ในบทเทพวายุ ที่ทั้งเท่ หล่อ เท่ และมีเสน่ห์ จนกลายเป็นขวัญใจแฟนๆ เกม. ละคร. และเมื่อเร็ว ๆ นี้เพชรหนุ่มยังคงแฝงตัวอยู่ในรูปร่างเพื่อให้กัดต่อไปได้ยากขึ้น เพราะเขากำลังเตรียมที่จะเป็นฮีโร่เต็มตัวในละครแฟนตาซีเรื่องใหม่ “ภูผาพีคุ้ม” ทางช่อง 31 กับบทบาทของ “ผา”